ขอเชิญเข้าร่วมการอบรมหลักสูตรเรื่อง “ความรู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปี การจัดทำบัญชี การจำแนกรายได้ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์”

     ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนาร่วมกับสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสร้างความเข้าใจในการจัดทำบัญชีให้กับผู้จัดทำบัญชีสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ โดยกำหนดให้เป็นชั่วโมงการพัฒนาความรู้ต่อเนื่อง (CPD) ของผู้ทำบัญชี และผู้สอบบัญชีรับอนุญาต โดยมีที่ปรึกษาโครงการเพื่อสนับสนุนงานการสอบทานการชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปีในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์เป็นวิทยากรหลักสูตร                 
      สำนักงาน กสทช. จึงจัดการอบรมหลักสูตรเรื่อง “การฝึกอบรมเพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้รับใบอนุญาต โครงการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปี การจัดทำบัญชี การจำแนกรายได้ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์” (รหัสหลักสูตร 6009-02-011-001-01 ซึ่งได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากสภาวิชาชีพบัญชีฯ ในการประชุมเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 แล้ว) ในวันศุกร์ ที่ 22 กันยายน 2560 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก

หมายเหตุ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานเป็น ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก ถนนวิภำวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

Download

  • กำหนดการอบรม.pdf
  • เอกสารประกอบการประชุมฯ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (19/9/2560 14:53:20)

Download

Page views: 301