ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ จากรายการของกิจการโทรทัศน์

          ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ครั้งที่ 1/2560 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 ได้มีมติเห็นชอบใน (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่...) ตามที่สำนักงาน กสทช. เสนอ และมอบอำนาจให้ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ปฏิบัติหน้าที่แทน กสทช. ตามมาตรา 27 (24) แห่งพรบ. องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 ในการจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะจนเสร็จสิ้นกระบวนการ และนำเสนอที่ประชุม กสทช. พิจารณาก่อนนำลงประกาศใน
ราชกิจจานุเบกษาต่อไป โดย กสทช. ประวิทย์ ลี่สภาพรวงศา และ กสทช. สุภิญญา กลางณรงค์ ขอเปิดเผยความเห็น โดยจะทำบันทึกจัดส่งให้ภายหลัง
          ในการนี้ สำนักงาน กสทช.จึงขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐ
องค์กรภาคประชาชนหน่วยงานเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะต่อ
(ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่...) โดยมีรายละเอียดดังนี้
          1. ประกาศเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะ ณ วันที่ 25 มกราคม 2560
          2. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น: วันที่ 25 มกราคม 2560 – วันที่ 31 มกราคม 2560
          3. สามารถนำส่งความคิดเห็นสาธารณะได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2560 ผ่านช่องทางการนำส่งเอกสารโดยเลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังต่อไปนี้
             3.1. นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
สำนักงาน กสทช. (สำนักกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์) เลขที่ 1193 (อาคารเอ็กซิม ชั้น 20)
ถนน พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
ทั้งนี้ โดยวงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการโทรทัศน์”
              3.2. นำส่งทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail): legal.bc@nbtc.go.th โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการโทรทัศน์”
              3.3. นำส่งทางโทรสาร (fax): 02-271-17454 โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการโทรทัศน์”
          4. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สำนักกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์ (มส.)
สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 02-271-7600 ต่อ 5461 หรือ 5453 และ e-mail samnt.nbtc@gmail.com
 

Download

  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ.docx
  • ภาคผนวก-1-หลักการและเหตุผล-และ-ร่าง-แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ-กสทช-ฯ.docx
  • ภาคผนวก-2-แบบแสดงความคิดเห็น.docx

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (24/1/2560 16:28:05)

Download

Page views: 393