ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูล คลื่นความถี่ในระบบเอฟเอ็ม สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ...

     ตามที่ที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 19/2564 เมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 ได้มีมติเห็นชอบในหลักการร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นความถี่ในระบบเอฟเอ็มสำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ... (ร่างประกาศ) พร้อมทั้งมอบหมายให้สำนักงาน กสทช.นำร่างประกาศไปรับฟังความคิดเห็นสาธารณะตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และ กำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553โดยสำนักงาน กสทช. ได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศไปแล้วนั้น
      ในการนี้ สำนักงาน กสทช. จะจัดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงจัดให้มีการประชุม ณ หอประชุม ชั้น 1 และชั้น 2 สำนักงาน กสทช. ถนนพหลโยธิน ซอย 8 กรุงเทพฯ (จำนวนจำกัด) และในรูปแบบการจัดประชุมผ่านระบบออนไลน์
       สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศ โดยสามารถศึกษารายละเอียดของร่างประกาศ และร่วมแสดงความคิดเห็นได้ดังนี้

1. การดาวน์โหลดเอกสาร 
     (1) สามารถดาวน์โหลดเอกสารร่างประกาศ และแบบรับฟังความคิดเห็น ได้ที่: (คลิ๊ก) 
     (2) กำหนดการประชุม (รายละเอียดตามไฟล์แนบ)
2. การลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม
     การประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศจัดขึ้นใน 2 รูปแบบ ดังนี้
     (1) เข้าร่วมการประชุม ณ สำนักงาน กสทช. (จำนวนจำกัด)โดยผู้เข้าร่วมการประชุมต้องแนบเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม
     (2) เข้าร่วมการประชุมผ่านระบบออนไลน์ โดยผู้ประสงค์เข้าร่วมการประชุมสามารลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมได้ที่: (คลิ๊ก)
โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.30 น.
3. การเข้าร่วมประชุม
      (1) เมื่อท่านได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมเรียบร้อยแล้ว สำนักงาน กสทช. จะส่ง E-mail ยืนยันการลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม พร้อมเอกสารประกอบการประชุมภายใน 2 วันทำการ และสำหรับผู้ที่เลือกเข้าร่วมการประชุมแบบออนไลน์ E-mail จะระบุ Link สำหรับเข้าร่วมการประชุมในวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น
     หากท่านไม่ได้รับ E-mail ยืนยันการเข้าร่วมประชุม ขอให้ท่านตรวจสอบที่ Junk mail, Spam mail, Promotion ของ E-mail ที่ท่านใช้ลงทะเบียน หรือติดต่อสอบถามได้ทาง E-mail : radiocom@nbtc.go.th
      (2) กรณีมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม ณ สำนักงาน กสทช. เต็มทุกที่นั่งแล้ว ระบบจะให้ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยอัตโนมัติ
4. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
สำนักการอนุญาตประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ปส.) สำนักงาน กสทช.
หมายเลข โทรศัพท์ 02 271 7600 E-mail: radiocom@nbtc.go.th

Download

  • กำหนดการประชุมฯ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (5/11/2564 16:31:00)

Download

Page views: 536