การรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการออกเครื่องหมายการได้รับการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์

          ด้วย กสทช. ในคราวการประชุม ครั้งที่ 6/2560 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ได้มีมติเห็นชอบในหลักการ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการออกเครื่องหมายการได้รับการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ ตามที่สำนักงาน กสทช. เสนอ และเห็นชอบแนวทางการจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้เสีย ตามเอกสารที่สำนักงาน กสทช. เสนอ ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 และนำเสนอที่ประชุม กสทช. พิจารณาต่อไป
 
          สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อ(ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการออกเครื่องหมายการได้รับการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์
โดยสามารถนำส่งแบบแสดงความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ในช่องทางดังต่อไปนี้
          1) Email: standard@nbtc.go.th
          2) โทรสาร:  0 2271 3518
          3) ไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
                   สำนักงาน กสทช. (สำนักมาตรฐานและเทคโนโลยีโทรคมนาคม) 
                   เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม)
                   แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
                   กรุงเทพฯ 10400
         
 

Download

  • (ร่าง)-ประกาศสำนักงาน-กสทช-ฯ.pdf
  • แบบแสดงความเห็นฯ.docx
  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นฯ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (26/6/2560 11:29:34)

Download

Page views: 709