สรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับการให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล พ.ศ. ....

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ได้จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับการให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล พ.ศ. ....  โดยได้ประชาสัมพันธ์เพื่อขอรับฟังความคิดเห็นทางเว็บไซต์สำนักงาน กสทช. (www.nbtc.go.th) ระหว่างวันที่  12 ตุลาคม 2555 ถึงวันที่  26 พฤศจิกายน 2555 รวมทั้งได้มีการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะขึ้น ณ อาคารหอประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กสทช. ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 นั้น
              สำนักงาน กสทช. ได้รวบรวมและสรุปความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศฯ ฉบับดังกล่าว และนำเสนอต่อคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อพิจารณาแล้ว และ กสทช. ได้มีมติเห็นชอบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะและ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับการให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล พ.ศ. ....  เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2555  ในการนี้ สำนักงาน กสทช. ขอแจ้งให้ทราบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศฯ ดังกล่าว

Download

  • สรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ.pdf

สร้างโดย  -   (28/3/2559 18:09:52)

Download

Page views: 254