สำนักงาน กสทช. ได้รับรางวัลรัฐบาลดิจิทัล ประจำปี 2565 “DG Awards 2022”


     วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัล ประจำปี 2565 “DG Awards 2022” ให้กับหน่วยงานที่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรไปสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (สพร.)
     สำนักงาน กสทช. ได้รับคัดเลือกเป็นอันดับที่ 1 จาก 1,935 หน่วยงาน ให้ได้รับรางวัลรัฐบาลดิจิทัลหน่วยงานภาครัฐระดับกรมที่ให้บริการเป็นหลัก โดยมี นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการ กสทช. เข้ารับรางวัล นอกจากนี้ สำนักงาน กสทช. ยังได้รับรางวัลหน่วยงานคุณภาพด้านบุคลากรดิจิทัล โดยมี นายเฉลิมชัย ก๊กเกียรติกุล ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. เป็นผู้รับรางวัล
     รางวัลรัฐบาลดิจิทัลเป็นรางวัลที่มอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการเป็นหลักที่มีคะแนนรวมสูงสุด จากผลสำรวจตามกรอบการสำรวจระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทย ประจำปี 2565
     โดยผลงานที่สำนักงาน กสทช. ได้รับรางวัล คือ “ระบบ NBTC Service Portal ในเรื่องการให้บริการ” "ระบบ NBTC Data Center ในเรื่องของการบูรณาการฐานข้อมูลกลางของสำนักงาน กสทช." เป็นต้น โดย สำนักงาน กสทช. ได้รวบรวมข้อมูลและตอบแบบสำรวจระดับความพร้อมการพัฒนารัฐบาดิจิทัลหน่วยงานภาครัฐ ผ่านระบบแบบสำรวจออนไลน์ของ สพร.

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (1/12/2565 16:13:59)

Download

Page views: 213