กสทช.ผศ.ดร. ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ ประธานอนุกรรมการพัฒนาวิชาชีพ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการสัมมนาพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ภาคตะวันออก

       กสทช.ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์   เป็นประธานเปิดงานสัมมนาพัฒนาวิชาชีพ  4  ภาค แก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ครั้งที่ 2 /2555 ในภาคตะวันออก ณ โรงแรมมณีจันทร์  จ.จันทบุรี   เมื่อวันที่ 14  กันยายน 2555 ที่ผ่านมา โดยมี หัวข้อเรื่องต่างๆ  ดังนี้
   1.   ระเบียบ กฎหมาย  ที่สำคัญต่อการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ โดย  คุณมณีรัตน์  กำจรกิจการ   ผอ. กลุ่มงานกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
    2.  ประกอบกิจการวิทยุชุมชนอย่างไร ถึง จะอยู่รอด  โดย  นายชำนาญ  สรวมศิริ        ผู้ก่อตั้งวิทยุชุมชนคนแปลงยาว
    3.  จัดรายการวิทยุท้องถิ่นอย่างไรให้ถูกใจผู้ฟัง   โดย  ผศ.ดร.วีรพงษ์  พลนิกรกิจ   จากมหาวิทยาลัยสุรนารี
    4.  ปัญหาและการแก้ไขการแพร่ภาพกระกระจายเสียง  โดย  รศ.ดร.รังสรรค์  ทองทา    รองคณบดี สำนักวิชา วิศวกรรมศาสตร์  ม.สุรนารี
    5.  จริยธรรมการจัดรายการวิทยุ-โทรทัศน์    โดย   ดร.สมเกียรติ  อ่อนวิมล    นักวิชาการสื่อสารอิสระ
   
   โดยมี   ดร.เฉลิมชัย  ผู้พัฒน์  เป็นผู้ดำเนินรายการสัมมนา  ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบกิจการฯเข้าร่วมสัมมนาร่วม 300 คน  จากทุกจังหวัดในภาคตะวันออก  นับว่าเป็นการจัดที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่จัดในภาคใต้มาแล้วที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี  1 จังหวัด เมื่อเดือน สิงหาคม ทีผ่านมา  และมีกำหนดการที่จะจัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นภาคที่ 3  ณ  จ.ขอนแก่น  ภาคเหนือเป็นภาคที่ 4 ที่จังหวัดเชียงใหม่  ในเดือนพฤศจิกายน 2555
            เชิญผู้ประกอบกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ในภารตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ  แจ้งลงทะเบียน เข้าร่วมสัมมนาล่วงหน้า ได้ที่  กลุ่มงานพัฒนาวิชาชีพ  กสทช.  โทรฯ 02 2710151 ต่อ 467

สร้างโดย  -   (4/3/2560 19:30:11)

Download

Page views: 18