ขอเชิญเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์หัวข้อ “ผลิตข่าวอย่างไรให้ได้คุณภาพและมีความน่าเชื่อถือในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์”

     ด้วย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หัวข้อ “ผลิตข่าวอย่างไรให้ได้คุณภาพและมีความน่าเชื่อถือในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ และทักษะของผู้ประกอบวิชาชีพนักข่าวในเรื่องของการนำเสนอข่าว ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปผลิตข่าวสารที่มีคุณภาพและสามารถนำความรู้ที่ได้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง รวมถึงการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาของการนำเสนอข่าวอย่างน่าเชื่อถือและมีส่วนรับผิดชอบต่อการรับรู้ของประชาชน ในอันที่จะมีผลต่อสังคมและประเทศชาติ ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2556 ณ ห้องซาลอน บี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ
  สำนักงาน กสทช. ขอเรียนเชิญผู้ประกอบวิชาชีพนักข่าวในกิจการโทรทัศน์และวิทยุ เข้าร่วมอบรม ตามวัน เวลา และสถานที่ข้างต้น โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ภายในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2556 เวลา 16.30 น. ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการเฉพาะผู้ส่งแบบตอบรับ จำนวน 200 ท่านแรก เท่านั้น

Download

  • หนังสือเชิญ-กำหนดการ-แบบตอบรับ.docx

สร้างโดย  -   (22/3/2560 11:29:53)

Download

Page views: 10