สรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ เพื่อประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ....

   ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ได้จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ เพื่อประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. .... โดยได้ประชาสัมพันธ์เพื่อขอรับฟังความคิดเห็นทางเว็บไซต์สำนักงาน กสทช. (www.nbtc.go.th) ระหว่างวันที่  20 กุมภาพันธ์ 2556 ถึงวันที่ 12 เมษายน 2556 รวมทั้งได้มีการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะขึ้น ณ อาคารหอประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กสทช. ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 นั้น
              สำนักงาน กสทช. ได้รวบรวมและสรุปความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศฯ ฉบับดังกล่าว และนำเสนอต่อคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อพิจารณาแล้ว และ กสทช. ได้มีมติเห็นชอบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะและ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ เพื่อประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. .... เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2556 ในการนี้ สำนักงาน กสทช. ขอแจ้งให้ทราบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศฯ ดังกล่าว

Download

  • สรุปผลรับฟังความคิดเห็น_หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่น.pdf

สร้างโดย  -   (14/8/2559 17:14:13)

Download

Page views: 302