สำนักงาน กสทช.ขอเชิญเข้าร่วมฟังบรรยายในงานสัมมนาวิชาการและการประชุมระหว่างประเทศ เรื่องกฎหมายด้านอวกาศและการกำกับดูแลกิจการสื่อสารผ่านดาวเทียม

    เนื่องด้วย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ร่วมกับ สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union : ITU) จะจัดงานสัมมนาวิชาการ เรื่องกฎหมายด้านอวกาศและการกำกับดูแลกิจการสื่อสารผ่านดาวเทียมในวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557 ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power กรุงเทพฯ โดยมีกำหนดการตามที่แนบมานี้

     ทางคณะผู้จัดงานใคร่ขอเรียนเชิญหน่วยงานท่านเข้าร่วมฟังการบรรยายจากผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งในและต่างประเทศและร่วมแสดงความคิดเห็นในงานสัมมนาวิชาการดังกล่าว เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนากิจการและการกำกับดูแลกิจการการสื่อสารผ่านดาวเทียมในประเทศไทย

     และในโอกาสที่ สำนักงาน กสทช. และ  สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ จะจัดการประชุมใหญ่ International Satellite Symposium 2014 : First Licence and Renewals ในระหว่างวันที่ 18 ถึง 19 กันยายน พ.ศ. 2557 ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power กรุงเทพฯ จึงขอเชิญท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว ซึ่งจะมีวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนรัฐบาล จากนานาประเทศเข้าร่วมด้วย อีกทั้งในงานยังจะมีการจัดแสดงนิทรรศการด้านกิจการดาวเทียม ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมทุกท่าน ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.satellitesymposium2014.org งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย

     จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง

Download

  • แบบตอบรับ-งาน-satelliteSymposium2014.docx

สร้างโดย  -   (10/3/2560 14:13:29)

Download

Page views: 35