อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 21 - 22 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค
ในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 จำนวน 70 คน จาก 14 จังหวัด ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงแรมบุรีเทล จังหวัดบุรัมย์
ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้นำเครือข่ายและสนับสนุนการขับเคลื่อนกลไกเครือข่ายในการพัฒนา ปกป้อง คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภค
ในการใช้บริการโทรคมนาคมไปสู่คนในพื้นที่และชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้มีการลงพื้นที่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตามการดำเนินงานของผู้นำเครือข่ายต้นแบบ และทราบปัญหาและอุปสรรค
ในการดำเนินงานเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายต่อไป

สร้างโดย  - Phloiphailin  Hansutthichai (3/10/2566 10:25:27)

Download

Page views: 4