ประชาสัมพันธ์ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็มและระบบ เอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อให้บริการกระจายเสียง

     ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ครั้งที่ 22/2564 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เห็นสมควรให้มีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็ม เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ และการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะและกิจการบริการชุมชน โดยออกประกาศเชิญชวนให้สาธารณชนทราบ และเห็นชอบ (ร่าง) ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ เพื่อให้บริการกระจายเสียง จำนวน 3 ฉบับ ดังนี้
     1.ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอเอ็ม เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ
     2.ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำเพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ
     3.ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำเพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชน
     โดยมอบหมายให้สำนักงานกสทช. ดำเนินการประกาศประกาศเชิญชวนฯทั้ง 3 ฉบับ ผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานกสทช. เป็นระยะเวลา 30 วันนับแต่วันที่ลงประกาศโดยให้มีระยะเวลาในการยื่นคำขอรับใบอนุญาตภายใน 30 วันนับแต่วันที่ครบกำหนดการประกาศ
     สำนักงาน กสทช. จึงขอประชาสัมพันธ์ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็มและระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อเป็นการประกาศให้สาธารณชนรับทราบและให้ผู้ที่ประสงค์จะขอรับใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่ระบบเอฟเอ็มกำลังส่งต่ำประเภทกิจการบริการสาธารณะและประเภทกิจการบริการชุมชน สามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องตามขั้นตอนวิธีการและเงื่อนไขที่กสทช. กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สำนักการอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ปส.) สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 02 271 7600 ต่อ 5305, 5309, 5322, 5339 หรือไลน์ @671qcskg หรือ https://lin.ee/80NWVW4 และ ติดต่อขอลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบ e-bcs เพื่อยื่นคำขอใช้คลื่นได้ที่ ebcsdata (คลิ๊ก)

Download

  • ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่-ระบบเอเอ็ม-เพื่อให้บริการกระจายเสียง-ประเภทกิจการบริการสาธารณะ.pdf
  • ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่-ระบบเอฟเอ็ม-กำลังส่งต่ำ-เพื่อให้บริการกระจายเสียง-ประเภทกิจการบริการชุมชน.pdf
  • ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่-ระบบเอฟเอ็ม-กำลังส่งต่ำ-เพื่อให้บริการกระจายเสียง-ประเภทกิจการบริการสาธารณะ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (3/12/2564 15:23:21)

Download

Page views: 736