เชิญชวนร่วมตอบแบบสอบถามสำรวจประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประจำที่และ Speed Test Platform

     โครงการวิจัยคุณภาพและมาตรฐานของการให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของผู้ให้บริการในตลาดบริการโทรคมนาคม ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยมหิดล สนับสนุนโดยกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ ภายใต้สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.)
    เชิญชวนทุกท่านที่เป็นผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ (อินเทอร์เน็ตบ้าน) ร่วมทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตและตอบแบบสอบถามสำรวจประสบการณ์การใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ คุณภาพการให้บริการ ปัญหาหรืออุปสรรคในการใช้งานและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ เพื่อสำรวจความเร็วอินเทอร์เน็ตที่แท้จริงในการใช้งานและเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการศึกษาและวิเคราะห์คุณภาพการบริการของผู้ให้บริการในตลาดการบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย
     โครงการวิจัยฯ จะนำข้อมูลผลทดสอบความเร็วและผลสำรวจประสบการณ์ใช้งานและการรับบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์มาประกอบในการศึกษา เพื่อนำมาพัฒนาเป็นข้อเสนอแนะต่อสำนักงาน กสทช. และพิจารณานำไปกำหนดมาตรฐานคุณภาพการให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ตอบสนองต่อความต้องการใช้งานของผู้รับบริการ มีความเป็นธรรม ผลักดันให้ผู้ให้บริการเกิดการแข่งขันและยกระดับคุณภาพการให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของประเทศต่อไป

ท่านสามารถร่วมทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตและตอบแบบสอบถามได้ที่
สำหรับทดสอบความเร็ว (คลิ๊ก) 
สำหรับตอบแบบสอบถาม (คลิ๊ก)


     


 

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (26/7/2566 10:55:51)

Download

Page views: 203