กสทช. ตรวจเยี่ยมศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19

      วันที่ 4 ตุลาคม 2566 พลอากาศโท ดร. ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ และศาสตราจารย์ ดร.พิรงรอง รามสูต กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พร้อมด้วย นางสาวมณีรัตน์ กำจรกิจการ ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ คณะผู้บริหาร สำนักงาน กสทช. ตรวจเยี่ยมชมศูนย์ถ่ายทอดสดและรายงานข่าวกิจกรรมที่สำคัญของประเทศไทย ณ สำนักงาน กสทช. ภาค 1 ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา “เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมี พลตรี บุญญฤทธิ์ วิสมล เลขานุการบริหาร และ พลโท สบโชค ศรีสาคร ที่ปรึกษาบริหาร โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) ร่วมด้วย พลตรี เอกณัฏฐ์ นาคเหล็ก ผู้อำนวยการศูนย์ถ่ายทอดสดและรายงานข่าวการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ให้การต้อนรับ
 
     โดยตรวจเยี่ยมชมพื้นที่บริเวณภายในศูนย์ถ่ายทอดสดฯ อาทิ ห้องปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ห้องสตูดิโอ ห้องตัดต่อ และห้องควบคุมการออกอากาศ นอกจากนี้ได้เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของบุคลากรในส่วนต่าง ๆ ที่ร่วมกันดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์        
 
     สำหรับศูนย์ถ่ายทอดสดและรายงานข่าว กิจกรรมที่สำคัญของประเทศไทย ที่ผ่านมาได้ใช้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 32 ณ ประเทศญี่ปุ่น และการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยสามารถร่วมรับชมการแข่งขันกีฬาที่หลากหลาย น่าสนใจ และร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน ภายใต้การบริหารจัดการศูนย์ฯ โดย โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และการสนับสนุนจาก สำนักงาน กสทช. รวมถึงสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล
 
     ทั้งนี้การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำนักงาน กสทช. และ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ยังคงความร่วมมือ พร้อมดำเนินการถ่ายทอดสดเชื่อมโยงสัญญาณ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมชมการแข่งขันกีฬาที่ชื่นชอบ และเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งการถ่ายทอดสดหมุนเวียนให้ได้รับชมผ่านทาง ช่อง 5, ช่อง NBT, ช่อง ไทยพีบีเอส, ช่อง T Sports7, ช่อง เวิร์คพอยท์, ช่อง ทรูโฟร์ยู, ช่อง จีเอ็มเอ็ม, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 7HD และ ช่อง พีพีทีวี ในช่วงเวลา 09.00 - 12.00 น. และ 14.00 - 18.00 น. พร้อมทีมผู้บรรยายกีฬามากประสบการณ์ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมบรรยายการแข่งขันในครั้งนี้
 

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (5/10/2566 16:50:33)

Download

Page views: 87