การประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) เกี่ยวกับแนวทางการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

        วันที่ 20 ตุลาคม  2566  กสทช. พลอากาศโท ดร. ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ เป็นประธานการประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) เกี่ยวกับแนวทางการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง จากผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อรับฟังความคิดเห็นในการกำหนดแนวทางการอนุญาตที่เกี่ยวข้อง และเตรียมความพร้อมการปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงเป็นไปด้วยความรอบคอบและสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ณ โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมสำนักงาน กสทช. ภาค 4 โดยมี ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช. ภาค 4 ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช. เขตและพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ ณ สำนักงาน กสทช. ภาค 4 สงขลา
        การประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) เกี่ยวกับแนวทางการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาค เพื่อรับฟังความคืดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียซึ่งที่ผ่านมาได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็น ฯ  จากผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงในภาคตะวันออก ไปแล้ว ณ โรงแรม เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566

         

สร้างโดย  -   (25/10/2566 14:57:11)

Download

Page views: 82