โครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายและหลักเกณฑ์การกำกับดูแล ด้านกิจการกระจายเสียงแลกิจการโทรทัศน์ สำหรับผู้ประกอบกิจการ หน่วยงานของรัฐ และประชาชนทั่วไป และบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ บทบาทอำนาจหน้าที่ กสทช. เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2558 เวลา 09.30 น. กสทช.พันตำรวจเอกทวีศักดิ์ งามสง่า เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายและหลักเกณฑ์การกำกับดูแล ด้านกิจการกระจายเสียงแลกิจการโทรทัศน์ สำหรับผู้ประกอบกิจการ หน่วยงานของรัฐ และประชาชนทั่วไป และบรรยายพิเศษ หัวข้อ บทบาทอำนาจหน้าที่ กสทช. เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ณ ห้องศูนย์ประชุมนานชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว CGV1 โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ การอบรมในครั้งนี้มีผู้สนใจเข้ารับการอบรมฯ จำนวนมาก ซึ่งผู้ประกอบการฯ สามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้ในการประกอบกิจการให้อยู่ภายใต้กฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป
สำนักงาน กสทช. จะจัดโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่สนใจในพื้นที่ใกล้เคียงการจัดงานสามารถดาว์นโหลดใบสมัครได้จาก website ของสำนักงาน กสทช.

สร้างโดย  -   (28/1/2559 15:24:03)

Download

Page views: 88