กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ เป็นประธานจัดอบรมพัฒนาวิชาชีพ หัวข้อ “การประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง..ให้เป็นมืออาชีพ ภาคเหนือ รุ่นที่ 1 ครั้งที่ 11/2556

      เมื่อวันที่ 15-16  พ.ย.2556 กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ ในฐานะ กสทช.รับผิดชอบจัดโครงการพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เป็นภารกิจตามยุทธศาสตร์แผนแม่บท กสทช. (2555-2559) เป็นประธานจัดโครงการอบรมพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศ 5 จังหวัดภาคเหนือ ประกอบด้วย จ. เชียงใหม่  ลำพูน  ลำปาง  แม่ฮ่องสอน และ จ.พะเยา  โดยเลือก จ.เชียงใหม่ เป็นศูนย์การอบรม ที่ โรงแรมอโมรา  ท่าแพ  จ.เชียงใหม่เป็นสถานที่จัดงาน  ในการจัดครั้งนี้มี   นายทศพร  ซิมตระการ  ดร.วิษณุ
ตัณฑวุรุฬห์   ที่ปรึกษา กสทช.   นายพีระ  ตรีชดารัตน์   นายอิทธิพล    วรานุศุภากุล  อนุกรรมการพัฒนาวิชาชีพ รศ.ดร.ประธาน  วัฒนวาณิชย์  อ.ณัฐเมศร์  เรืองพิชัยพร  อนุกรรมการด้านสัมปทานและเนื้อหารายการตามลำดับ ให้เกียรติมาร่วมงาน โดยมี ดร.เฉลิมชัย ผู้พัฒน์  หัวหน้าสำนักงาน กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัยฯ เป็นผู้กำกับงาน ร่วมกับ กลุ่มงานพัฒนาวิชาชีพอง กสทช. มีผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศเข้าร่วมอบรม  233  คน มีการมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ที่เข้าอบรมครบหลักสูตรทุกหัวข้อบรรยาย
     นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก  นายพิชัย  อุตมาภินันท์  กรรมการติดตามและประเมินผลงาน กสทช.(ซุปเปอร์บอร์ด) และ นายชเนศ เลิศวาณิชย์  ที่ปรึกษาส่วนตัว ให้เกียรติมาร่วมงานดังกล่าวด้วย   นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

สร้างโดย  -   (20/3/2560 14:53:26)

Download

Page views: 42