“กสทช.สุทธิพล” ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ “รางวัลดาวเมขลาเกียรติยศ” ประจำปี 2557 สาขาบุคคลที่บำเพ็ญตนเพื่อสาธารณกุศล “รางวัลบุคคลที่มีคุณค่าต่อประเทศชาติ”

     ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ กสทช.ด้านกฎหมาย ได้รับการคัดเลือกและได้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ “รางวัลดาวเมขลาเกียรติยศ” ประจำปี 2557 สาขาบุคคลที่บำเพ็ญตนเพื่อสาธารณกุศล “รางวัลบุคคลที่มีคุณค่าต่อประเทศชาติ” ของสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ร่วมกับองค์กรสื่อมวลชน 16 องค์กร โดยมีนายขวัญแก้ว วัชรโรทัย รองเลขาธิการพระราชวัง และหม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร เป็นประธานพิธีและมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 เวลา 16.00-21.00 น. ณ หอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ  ภายใต้โครงการ “รวมใจสื่อมวลชน เทิดทูนชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” เพื่อเชิดชูเกียรติให้สื่อมวลชนทุกสาขาทุกประเภท ตลอดจนผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมือง เพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจในการพัฒนาองค์กรและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทยต่อไป โดยมีสื่อมวลชน ศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และผู้บริหารองค์กร ที่มีชื่อเสียงหลายคนเข้ารับรางวัลด้วย
      “ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้รับรางวัลเชิดชูเกียรตินี้ เพราะเดิมคิดว่าเป็นรางวัลที่เขามอบให้ศิลปินดาราและสื่อมวลชนสาขาต่างๆ ที่เขาพิจารณาแล้วเห็นว่ามีชื่อเสียงได้รับการยอมรับและดำรงตนที่ดี แต่เมื่อทราบว่าผมได้รับการคัดเลือกในฐานะที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ผมก็ต้องขอขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทยและองค์กรสื่อมวลชน 16 องค์กร ที่กรุณาให้เกียรติมอบรางวัลที่ทรงคุณค่านี้ให้ผม ซึ่งทำให้ผมดีใจว่าจากการที่ผมได้ทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจอุทิศตนทำงานให้กับประเทศชาติอย่างเต็มความสามารถไม่ว่าในช่วงที่ดำรงตำแหน่งผู้พิพากษาศาลยุติธรรม เลขาธิการ กกต. จนถึงที่ดำรงตำแหน่ง กสทช. อยู่ในขณะนี้ ผมได้มาถูกทางแล้ว จึงถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้ผมยืนหยัดสู้ต่อไปในการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตและยุติธรรม เพื่อทำประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมืองยิ่งๆขึ้น” ดร.สุทธิพล กล่าวถึงความรู้สึกจากใจ

สร้างโดย  -   (14/3/2560 10:21:42)

Download

Page views: 39