การประชุมเชิงปฏิบัติการการส่งเสริมกลไกเครือข่ายเยาวชนในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม “โทรคมนาคมไทย ... ก้าวไปด้วยกัน”

     วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557  ณ โรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดขอนแก่น สำนักงาน กสทช. โดย รท. ได้จัดกิจกรรม ดังกล่าว โดยกลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ครู และเครือข่ายเยาวชนจากโรงเรียนมัธยมศึกษา 10 แห่งในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จำนวน 110 คน โดยได้รับการประสานงานผ่านมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ 
     การจัดประชุมครั้งนี้ เป็นภารกิจด้านการส่งเสริมและสนับสนุนเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมของสำนักงาน กสทช. ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ตามแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2555 – 2559) เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลายต่อการใช้บริการด้านเทคโนโลยีที่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ให้มีความรู้เท่าทันในสิทธิของตนเอง ในฐานะที่เป็นผู้บริโภค และเป็นผู้ใช้บริการด้านโทรคมนาคม รวมทั้งการสร้างบทบาทในฐานะกลไกการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านสิทธิของผู้บริโภค และสามารถใช้ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนจากการใช้บริการโทรคมนาคมได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์สำนักงาน กสทช. ในฐานะหน่วยงานที่ทำหน้าที่ในการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป

สร้างโดย  -   (10/3/2560 15:14:02)

Download

Page views: 20