การศึกษาดูงานในต่างประเทศ โครงการ “USO และการพัฒนาสังคม” ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2556 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และประเทศเบลเยียม

      กสทช. พลเอกสุกิจ ขมะสุนทร นำคณะเดินทางศึกษาดูงานจำนวน 39 ราย เข้าศึกษาดูงาน ณ องค์กรสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union or ITU) ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 28 และ 29 ตุลาคม 2556 เพื่อเข้าศึกษาดูงานด้านการวางมาตรฐานและหลักเกณฑ์การออกระเบียบ และกำหนดนโยบายในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านการจัดให้มีบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม (Universal Service Obligation – USO)

     ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2556 กสทช. พลเอกสุกิจฯ  ผู้บริหารของสำนักงาน กสทช. และผู้แทนของคณะเดินทาง ได้รับเชิญจากเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงเจนีวา เพื่อเป็นเกียรติร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ ที่ทำการคณะผู้แทนถาวรไทย กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

     วันที่ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน 2556 กสทช.พลเอก สุกิจฯ พร้อมด้วยเลขาธิการ กสทช.และผู้บริหารของสำนักงาน กสทช. ได้นำคณะเดินทางเข้าศึกษาดูงาน ณ องค์กร European Commission (EC) และ องค์กร Directorate-General Telecommunication and Information Society กรุงบัสเซล ประเทศเบลเยียม เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ ตลอดจนแนวทางในการดำเนินการเพื่อการจัดให้มีบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม ของประเทศแถบยุโรป

สร้างโดย  -   (20/3/2560 15:42:11)

Download

Page views: 121