“ การอบรมพัฒนาวิชาชีพผู้ประกอบกิจการวิทยุ กระจายเสียง..ให้เป็นมืออาชีพ ” ครั้งที่ 4/2556 ภาคตะวันออก 7 จังหวัด ที่ โรงแรม Amari พัทยา

        กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ ในฐานะ กสทช.รับผิดชอบโครงการพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์  ในภารกิจตามยุทธศาสตร์แผนแม่บท กสทช (2555-2559) จัดโครงการพัฒนาอบรมผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศ โดยจัดเป็นหลักสูตรการอบรมในหัวข้อ “ 4  นี้ โดยมอมหมาย ท่าน สวัสดิ์ รัฐพิทักษ์สันติ  ที่ปรึกษา กสทช.เป็นประธานเปิดโครงการ มี ดร.เฉลิมชัย ผู้พัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัยฯ รับมอบหมายเป็นแม่งาน ในการจัดอบรมและจัดหลักสูตร
 การจัดพัฒนาวิชาชีพ ครั้งที่ 4/2556 เมื่อวันที่ 30-31 ก.ค.2556 ให้แก่ผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ภาคตะวันออก 7 จังหวัด ในปี 2556 นี้ มี หัวข้อบรรยายให้ความรู้เป็นหลักสูตร รวม 8 หัวข้อด้วยกัน คือ 1. เรื่องการเตรียมความพร้อมสู่การได้รับใบอนุญาตประกอบการวิทยุกระจายเสียง 2. เรื่องจรรยาบรรณของการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง 3.เรื่อง กลยุทธการผลิตรายการและสร้างเนื้อหาในกิจการวิทยุชุมชนและวิทยุสาธารณะ 4. เรื่องการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการ 5. เรื่องการบริหารวิทยุชุมชนและวิทยุสาธารณะอย่างไรให้อยู่รอด โดยปราศจากการโฆษณา 6. เรื่องการโฆษณาให้ดึงดูดใจในวิทยุธุรกิจท้องถิ่น 7. เรื่องเทคนิคของเครื่องส่งวิทยุ ที่ถูกต้อง 8. การบริหารจัดการสถานีวิทยุอย่างมืออาชีพ
 โดยได้รับเกียรติจากนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ที่มากด้วยประสบการณ์ในแต่ละหัวข้อเรื่อง มาเป็นวิทยากรผู้บรรยาย โครงการอบรมพัฒนาวิชาชีพดังกล่าวได้รับความสนใจและได้รับความร่วมมือจากผู้ประ กอบกิจการวิทยุกระจายเสียง จำนวนร่วม 250 คน เข้าร่วมอบรม และพร้อมใจที่จะเป็นมืออา ชีพในกิจการกระจายเสียงอย่างมีคุณภาพกันอย่างคับคั่ง
 สำหรับการพัฒนาวิชาชีพในปีนี้ ร่วมกับ กลุ่มงานพัฒนาวิชาชีพของ กสทช. มีการมอบประกาศนียบัตร แก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียง ที่เข้าอบรมครบหลักสูตร 2 วัน ด้วย

สร้างโดย  -   (22/3/2560 14:03:41)

Download

Page views: 91