ขอเชิญชาวจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมเวทีเสวนาสาธารณะ NBTC Public Forum ครั้งที่ 10 : “สิทธิและโอกาสด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมของประชาชนในพื้นที่ การพัฒนาร่วมทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค”

             กสทช. ประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา และ กสทช. สุภิญญา กลางณรงค์ ในฐานะ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ได้ริเริ่มให้มีเวทีเสวนาสาธารณะ (NBTC Public Forum) ขึ้น เป็นประจำทุกเดือนในประเด็นที่สำคัญต่างๆ และส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ที่ผ่านมาสำนักงาน กสทช. ได้จัดเวทีเสวนาฯ ไปแล้วจำนวน 9 ครั้ง

             สำหรับการจัดเวทีเสวนาฯ ในครั้งที่ 10 สำนักงาน กสทช. โดยกลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้กำหนดจัดเวทีเสวนาสาธารณะ (NBTC Public Forum) ครั้งที่ 10 ในหัวข้อเรื่อง “สิทธิและโอกาสด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมของประชาชนในพื้นที่การพัฒนาร่วมทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค” ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08.30 - 15.30 น. ณ โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ เพื่อรับฟังปัญหาและอุปสรรคของการสื่อสาร การเข้าถึงข้อมูล และการเข้าถึงบริการโทรคมนาคม ในพื้นที่ห่างไกลที่เป็นพื้นที่อยู่อาศัยของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจสภาพปัญหาอย่างแท้จริง ตลอดจนแสวงหาแนวทางในการขจัดปัญหาและอุปสรรคที่มีอยู่ เพื่อเป็นการลดช่องว่างในด้านสิทธิการสื่อสารและการเข้าถึงบริการโทรคมนาคมของกลุ่มชาติพันธุ์รวมทั้งบริเวณในพื้นที่การพัฒนาร่วมทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค

             ผู้สนใจที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง สามารถเข้าร่วมเวทีเสวนาสาธารณะฯ ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงทำการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม หรือ สบท. เดิม) สำนักงาน กสทช. ทางหมายเลขโทรศัพท์  082-7911592 และทางอีเมล  kcharoensiri@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14  พฤศจิกายน 2555

            ทั้งนี้ ผู้สนใจทั่วไปสามารถติดตามรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางเว็บไซต์ http://www.nbtc.go.th/  ในวันและเวลาดังกล่าว

Download

สร้างโดย  -   (29/3/2560 13:23:39)

Download

Page views: 22