ขอเชิญผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงที่สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างจริยธรรมผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ กิจกรรม “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ”

   สำนักงาน กสทช. จัดโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างจริยธรรมผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ในกิจกรรม “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ” ระหว่างวันที่ 22 - 23 พฤษภาคม 2557 ณ โรงแรมพาราดิโซ โฮเทล เจเค ดีไซน์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้พื้นฐาน พัฒนาคุณภาพรายการและเพิ่มศักยภาพในการผลิตรายการ และส่งเสริมสนับสนุนการรวมกลุ่มของผู้ประกอบวิชาชีพในกิจการกระจายเสียง รวมทั้งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ในสายวิชาชีพเดียวกัน และสามารถนำความรู้ทีได้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง     
     จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว หรือผู้แทน ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ พิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี สิงห์บุรี และจังหวัดอ่างทอง เข้าร่วมอบรม โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ ตามเอกสารแนบ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาใบอนุญาตทดลองประกอบกิจการฯ  ภายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557

Download

  • กำหนดการและแบบตอบรับ.pdf

สร้างโดย  -   (14/3/2560 15:34:53)

Download

Page views: 6