ขอเชิญผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และผู้ประกอบการวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ที่สนใจเข้าร่วม โครงการส่งเสริมพัฒนามาตรฐานการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระยะที่ 2

      สำนักงาน กสทช. จัดโครงการส่งเสริมพัฒนามาตรฐานการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระยะที่ 2 รวมทั้งสิ้น 7 ครั้ง  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการในกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ และให้ได้รับความรู้ ความเข้าใจในสิทธิ หน้าที่ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งพัฒนาและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน ตลอดจนเพื่อพัฒนาให้ผู้ประกอบการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์มีการผลิตรายการและการให้บริการที่มีคุณภาพเหมาะสม เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมอย่างแท้จริง
                จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ หรือผู้แทนจำนวน 2 ท่าน เข้าร่วมอบรมโครงการดังกล่าว โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ ตามเอกสารแนบ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ตามรายละเอียดดังนี้
                1. ครั้งที่ 1 วันที่ 3 - 4 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องนพรัตน์ โรงแรมมารีไทม์ ปาร์ค แอนด์สปา รีสอร์ท จ.กระบี่ ส่งแบบตอบรับภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2557
                2. ครั้งที่ 2 วันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องเทียนทอง โรงแรมอรัญเมอร์เมด จ.สระแก้ว  ส่งแบบตอบรับภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2557
เอกสารแนบ

Download

  • แบบตอบรับ.doc
  • กำหนดการอบรม.doc

สร้างโดย  -   (14/3/2560 11:43:02)

Download

Page views: 17