ขอเชิญผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ที่สนใจเข้าร่วม โครงการส่งเสริมพัฒนามาตรฐานการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระยะที่ 2 ในหัวข้อ“การให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์กับการเข้าถึงรับรู้ ข้อมูลข่าวสารของชุมชน”

สำนักงาน กสทช. จัดโครงการส่งเสริมพัฒนามาตรฐานการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระยะที่ 2 ในหัวข้อ“การให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์กับการเข้าถึงรับรู้ ข้อมูลข่าวสารของชุมชน” เป็นจำนวนทั้งสิ้น 7 ครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการในกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ และให้ได้รับความรู้ ความเข้าใจในสิทธิ หน้าที่ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  รวมทั้งพัฒนาและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน  ตลอดจนเพื่อพัฒนาให้ผู้ประกอบการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์มีการผลิตรายการและการให้บริการที่มีคุณภาพ เหมาะสม เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม อย่างแท้จริง

จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และวิชาชีพสื่อสารมวลชน ที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ หรือผู้แทนจำนวน 2 ท่าน เข้าร่วมอบรมโครงการดังกล่าว โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ตามเอกสารแนบ ตามรายละเอียดดังนี้

1.  ครั้งที่ 7  ในวันที่ 6 – 7 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ส่งแบบตอบรับภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2557

Download

  • แบบตอบรับอยุธยา.doc
  • กำหนดการอยุธยา.doc

สร้างโดย  -   (10/3/2560 10:41:28)

Download

Page views: 19