ขอเชิญผู้ประกอบวิชาชีพข่าวในกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างจริยธรรมผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ กิจกรรม “การพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพนักข่าวในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์”

      สำนักงาน กสทช. จัดโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างจริยธรรมผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ในกิจกรรม “การพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพนักข่าวในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์” ในวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๕๗ ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต จ.กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบวิชาชีพนักข่าว มีความรู้ ความเข้าใจถึงบทบาท หน้าที่ที่ถูกต้องในเรื่องของการนำเสนอข่าวให้เป็นไปตามหลักจรรยาบรรณของวิชาชีพ รวมทั้งสร้างจิตสำนึก รับผิดชอบต่อการรับรู้ของประชาชนในอันที่จะส่งผลต่อสังคมและประเทศชาติ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้เกิดคุณภาพของการทำข่าวที่น่าเชื่อถือ และได้มีเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ในสายวิชาชีพเดียวกัน และสามารถนำความรู้ที่ได้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง 
     จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบวิชาชีพข่าวในกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรม โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ ตามเอกสารแนบ ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2557

Download

  • กำหนดการและแบบตอบรับ.pdf

สร้างโดย  -   (14/3/2560 10:52:26)

Download

Page views: 17