ขอเชิญเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์หัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ” ระยะที่ 1

              ด้วย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ” ระยะที่ 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้พื้นฐาน พัฒนาคุณภาพรายการและเพิ่มศักยภาพในการผลิตรายการของผู้ประกอบวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ในสายวิชาชีพเดียวกัน และสามารถนำความรู้ทีได้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง ระหว่างวันที่ 7-8 สิงหาคม 2556 ณ ห้องทะเลใน โรงแรมร้อยเกาะ ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะมีการมอบใบประกาศให้กับผู้เข้าร่วมโครงการหลังเสร็จสิ้นการอบรมดังกล่าว
                 สำนักงาน กสทช. ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการวิทยุชุมชนที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราว หรือผู้แทนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดชุมพร จังหวัดระนอง จังหวัดภูเก็ต จังหวัดพังงา จังหวัดกระบี่ และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จำนวนสถานีละ 2 คน เข้าร่วมอบรม ตามวัน เวลา และสถานที่ข้างต้น โดยส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาใบอนุญาตทดลองประกอบกิจการฯ ภายในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2556 ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการเฉพาะผู้ส่งแบบตอบรับ จำนวน 200 ท่านแรก และต้องเข้าอบรมครบ 2 วันเท่านั้น จึงจะได้รับใบประกาศนียบัตร

Download

  • หนังสือเชิญ.docx

สร้างโดย  -   (22/3/2560 14:59:55)

Download

Page views: 9802