ประกาศ สำนักงาน กสทช. เรื่อง การรับสมัครหน่วยงานจัดอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2556

     ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) มีความประสงค์จะรับสมัครหน่วยงานเพื่อจัดอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ๒๕๕๖ จึงขอให้หน่วยงานที่มีคุณสมบัติ ดังนี้ 
     1. สถาบันอุดมศึกษาที่มีการสอนในระดับปริญญาด้านนิเทศศาสตร์หรือสื่อสารมวลชน 
     2. รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐที่ประกอบกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ 
     ที่มีความประสงค์จะเป็นหน่วยงานจัดอบรมหลักสูตรดังกล่าวแสดงความประสงค์มายังสำนักงาน กสทช. ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2557 จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ในวันและเวลาราชการ โดยกรอกรายละเอียดในใบแสดงความประสงค์เป็นหน่วยงานจัดอบรมให้ครบถ้วน พร้อมแนบเอกสารตามที่กำหนด เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาต่อไป
     ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และ/หรือ ส่งใบแสดงความประสงค์เป็นหน่วยงานจัดอบรมพร้อมเอกสารประกอบการพิจารณาด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ สำนักกำกับผังและเนื้อหารายการ และพัฒนาผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ผส.) ชั้น 22 อาคารเอ็กซิม เลขที่1193 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์หมายเลข 0 2271 760100 ต่อ 5518 – 20

Download

  • (1)_แบบ_ผส-1_(แบบแสดงความประสงค์).doc
  • (2)_แบบ_ผส-2_-ถึง_ผส-4_(แผนปฏิบัติการ).doc
  • (3)_แบบ_ผส-5_ถึง_ผส-7_(แผนดำเนินการ).doc
  • บันทึกข้อตกลงหน่วยงานจัดอบรม.pdf
  • ประกาศ-กสทช-เรื่อง-การรับสมัครหน่วยงานจัดอบรมฯ.pdf

สร้างโดย  -   (13/3/2560 15:04:25)