พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือโครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินและผู้ที่บกพร่องทางการพูด ระหว่างสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ โดยสำนักงาน กสทช. เป็นผู้สนับสนุนโครงการ

         นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ กสทช. ภารกิจโทรคมนาคม เข้าร่วมเป็นพยานในพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือโครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินและผู้ที่บกพร่องทางการพูด ระหว่างสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ โดยมีรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข  และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ห้องประชุม 601 ชั้น 6 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินและผู้ที่บกพร่องทางการพูด เป็นโครงการที่ขยายมาจากโครงการศูนย์บริการถ่ายทอดการสื่อสารแห่งประเทศไทย (Thai Telecommunication Relay Service) หรือศูนย์ TTRS ที่สำนักงาน กสทช. ร่วมมือกับมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เพื่อให้บริการถ่ายทอดการสื่อสารแก่ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินและผู้ที่บกพร่องทางการพูด ให้สามารถสื่อสารกับคนทั่วไปผ่านระบบการติดต่อสื่อสารโทรคมนาคม

 

สร้างโดย  -   (22/3/2560 17:32:08)

Download

Page views: 42