สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ฯ มอบรางวัล‘ผู้บริหารแห่งปี’แด่ กสทช.สุทธิพล

    เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ กรรมการ กสทช. ด้านกฎหมาย เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ “ผู้บริหารแห่งปี 2556” หรือ CEO THAILAND AWARDS 2013 โดยมี ฯพณฯ นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งจัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ณ ศูนย์ประชุมสถาบัน วิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ
 การมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นเนื่องในวโรกาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระชนมายุครบ 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 โดยคณะกรรมการผู้จัดงานดังกล่าวได้น้อมนำพระราชดำรัส เรื่องการส่งเสริมคนดีมาปฏิบัติ โดยหวังเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยสร้างสรรค์ให้สังคมไทยมีความรัก ความสามัคคี และเป็นสังคมที่น่าอยู่ โดยยึดมั่นเข้าใจและเข้าถึงผลประโยชน์ของชาติ เป็นหลักนำนโยบาย หรือ วาระแห่งชาติ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องให้กำลังใจแก่บุคคลทั่วไป ที่มีคุณธรรม มีความสามารถ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตลอดจนชีวิตครอบครัว อันเป็นการสรรค์สร้างบุคคลที่จะเป็นต้นแบบ “คนดี” แบบอย่างชีวิต ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยร่วมกันทำความดีสืบไป
 นอกจากนี้ คณะกรรมการผู้จัดงานในครั้งนี้ ยังได้ขอประทานอนุญาตอัญเชิญพระนามย่อ ญสส. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อประดิษฐานบนโล่ประกาศเกียรติคุณ “ผู้บริหารแห่งปี” หรือ CEO THAILAND AWARDS 2013 อีกด้วย

สร้างโดย  -   (21/3/2560 11:03:34)

Download

Page views: 551