สำนักงาน กสทช. ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมสรุปผลการศึกษาโครงการวิจัยตัวชี้วัดและการสำรวจการเข้าถึงบริการโทรทัศน์ และบริการกระจายเสียง

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช. ) ได้ดำเนินการจ้าง บริษัท เออีซี แอดไวซอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทที่ปรึกษาฯ) เพื่อสำรวจการเข้าถึงบริการโทรทัศน์และบริการกระจายเสียงของประชาชนในประเทศไทย และศึกษาวิจัยพฤติกรรมของประชาชนในการรับบริการดังกล่าว รวมถึงกรณีศึกษาของต่างประเทศ เพื่อนำข้อมูลไปใช้ประกอบการยุติการรับส่งสัญญาณวิทยุโทรทัศน์ในระบบแอนะล็อกและแผนการเริ่มรับส่งสัญญาณวิทยุกระจายเสียงในระบบดิจิตอล บัดนี้ บริษัทที่ปรึกษาฯ ได้ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สำนักงาน กสทช. โดยความร่วมมือกับบริษัทที่ปรึกษาฯ  จึงกำหนดให้มีการประชุมเพื่อเผยแพร่ผลการศึกษาดังกล่าว และเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตัวชี้วัดสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ที่กำหนดโดยหน่วยงานภายใต้สหประชาชาติและหน่วยงานกำกับดูแลฯ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสนับสนุนในการวางแผนการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการยุติการรับส่งสัญญาณโทรทัศน์ในระบบแอนะล็อก รวมทั้งการวางแผนและนโยบายเกี่ยวเริ่มรับส่งสัญญาณวิทยุกระจายเสียงของประเทศไทยต่อไป

สำนักงาน กสทช. ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมสรุปผลการศึกษาโครงการวิจัยตัวชี้วัดและการสำรวจการเข้าถึงบริการโทรทัศน์และบริการกระจายเสียง ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 08.30 –12.30 น. ณ อาคารหอประชุม ชั้น 1 สำนักงาน กสทช. 

การยื่นความประสงค์เข้าร่วมประชุม
ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมการประชุมฯ กรุณากรอกข้อมูลลงในแบบตอบรับเข้าร่วมประชุมฯ และส่งมายังสำนักกิจการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล สำนักงาน กสทช. โทรสาร 0-2278-5493 หรือไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ digital@nbtc.go.th ภายในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 16:00 โดยสำนักงาน กสทช.  และแจ้งยืนยันกลับทาง E-mail ต่อไป


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักกิจการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล 
โทรศัพท์ 0-2271 0151 - 60 ต่อ 883
โทรสาร  0-2278 5493 

Download

  • กำหนดการ.pdf
  • แบบตอบรับเข้าร่วมประชุม.docx

สร้างโดย  - กัญยาณี  กล้วยเลี้ยง (24/3/2560 14:51:02)

Download

Page views: 114