เชิญชวน ขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลบริการสาธารณะ ประเภทที่สาม ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการกระจายข้อมูลข่าวสาร เพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างรัฐบาลกับประประชาชนและรัฐสภากับประชาชน

ด้วยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ซึ่งปฏิบัติหน้าที่แทน คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ตามมาตรา 37 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 เห็นสมควรที่จะพิจารณาออกใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทที่สาม ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการกระจายข้อมูลข่าวสารเพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างรัฐบาลกับประชาชนและรัฐสภากับประชาชน จำนวน 1 ใบอนุญาต ตามประกาศหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
 
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) จึงขอเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หนังสือเชิญชวนเพื่อขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล บริการสาธารณะ ประเภทที่สาม ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการกระจายข้อมูลข่าวสาร เพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างรัฐบาลกับประชาชนและรัฐสภากับประชาชน เพื่อทราบ หากผู้ที่มีคุณสมบัติรายใดประสงค์จะขอรับใบอนุญาตดังกล่าว สามารถยื่นคำขอรับใบอนุญาต พร้อมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และชำระค่าธรรมเนียมในการพิจารณาคำขอต่อสำนักงาน กสทช. กลุ่มงานขับเคลื่อนกิจการโทรทัศน์และวิทยุในระบบดิจิตอล อาคารมนริริน ชั้น 5 ถนนพหลโยธิน  แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 21 ถึง 25 เมษายน 2557 เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

Download

  • ประกาศสาธารณะเสนอลงนาม.pdf

สร้างโดย  -   (15/3/2560 13:39:04)

Download

Page views: 12