โครงการ “ การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการกระจายเสียง สู่ ความเป็นมืออาชีพ” ครั้งที่ 2/2556

โครงการ “ การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการกระจายเสียง สู่ ความเป็นมืออาชีพ” ครั้งที่ 2/2556

ประมวลภาพการจัดโครงการพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียง ครั้งที่ 2 จ.พิษณุโลก ( รวมพลผู้ประกอบการวิชาชีพจาก : จ.พิษณุโลก จ.นครสวรรค์ จ.พิจิตร จ.สุโขทัย จ.พิจิตร จ.เพชรบูรณ์ จ.ตาก รวม 7 จังหวัด )

 ในหัวข้อ “ การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการกระจายเสียง สู่ ความเป็นมืออาชีพ” ครั้งที่ 2/2556

 กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์  ในฐานะรับผิดชอบโครงการพัฒนาวิชาชีพแก่ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียง  ตามยุทธศาสตร์แผนแม่บท กสทช (2555-2559) ให้แก่ผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศโดยจัดเป็นหลักสูตรการอบรมในหัวข้อ “ การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการกระจายเสียง สู่ ความเป็นมืออาชีพ” ครั้งที่ 2/2556  การจัดในครั้งที่ 2  นี้ ได้มอมหมายให้ นายสวัสดิ์ รัฐพิทักษ์สันติ  ที่ปรึกษาเป็นประธานเปิดโครงการ และให้ ดร.เฉลิมชัย ผู้พัฒน์   เป็นหัวหน้ากำกับดูแลการจัดอบรมทั้งโครงการ
 พร้อมกับมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ที่เข้าอบรมครบหลักสูตร 2 วัน โดยมี หัวข้ออบรม 8  หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ  เรื่องการปฏิบัติตนเพื่อเตรียมตัวรับใบอนุญาตผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียง  เรื่องจริยธรรม  เรื่องการรวมกลุ่ม  เรื่องเนื้อหารายการ   เรื่องการโฆษณาในวิทยุท้องถิ่น  และเรื่องเทคนิคของเครื่องส่งวิทยุ   โดยได้รับเกียรติจากนักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิเฉพาะด้านในแต่ละหัวข้อ ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ มาเป็นวิทยากรผู้บรรยาย
  โครงการอบรมพัฒนาวิชาชีพดังกล่าวได้รับความสนใจและได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการที่จะพร้อมสู่ความเป็นมืออาชีพเป็นอย่างมาก

 

สร้างโดย  -   (22/3/2560 16:33:27)

Download

Page views: 80