โครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์หัวข้อ "การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ” ระยะที่ 2 (ขอนแก่น/อุบลราชธานี/อุดรธานี)

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ความเป็นมืออาชีพ” ระยะที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้พื้นฐาน พัฒนาคุณภาพรายการและเพิ่มศักยภาพในการผลิตรายการของผู้ประกอบวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ในสายวิชาชีพเดียวกัน และสามารถนำความรู้ทีได้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง โดยมีรายละเอียดดังนี้

-  วันที่ 26–27 กันยายน 2556  จังหวัดขอนแก่น
-  วันที่ 3-4 ตุลาคม 2556 จังหวัดอุบลราชธานี
-  วันที่ 10-11 ตุลาคม 2556  จังหวัดอุดรธานี

              สำนักงาน กสทช. ขอเชิญผู้ประกอบการวิทยุชุมชนที่ได้รับใบอนุญาตทดลองออกอากาศในลักษณะชั่วคราวหรือผู้แทนในพื้นที่ จำนวนสถานีละ 2 คน เข้าร่วมอบรม

              ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการเฉพาะผู้ส่งแบบตอบรับ จำนวน 200 ท่านแรก และต้องเข้าอบรมครบ 2 วันเท่านั้น จึงจะได้รับใบประกาศนียบัตร

Download

  • หนังสือเชิญเข้าร่วมสัมมนาจังหวัดขอนแก่น.docx
  • หนังสือเชิญเข้าร่วมสัมมนาจังหวัดอุดรธานี.docx
  • หนังสือเชิญเข้าร่วมสัมมนาจังหวัดอุบลฯ.docx

สร้างโดย  -   (21/3/2560 14:29:46)

Download

Page views: 395