กสทช. กำชับผู้ประกอบการโทรคมนาคมทุกราย ดูแลคุณภาพสัญญาณ พร้อมให้เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

กสทช. กำชับผู้ประกอบการโทรคมนาคมทุกราย ดูแลคุณภาพสัญญาณ พร้อมให้เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

           นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (รักษาการแทนเลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นอีกเทศกาลที่ ประชาชนนิยมติดต่อสื่อสารและส่งข้อความอวยพรกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค และติดต่อสื่อสาร ผ่านทางวิดีโอคอล เป็นจำนวนมาก
           สำนักงาน กสทช. ได้เห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อสื่อสารผ่านบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และป้องกันมิให้คุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในช่วงเวลาดังกล่าวลดลง สำนักงานฯ จึงได้กำชับให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพิ่มขีดความสามารถ ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการดูแล บำรุงรักษา และปรับปรุงโครงข่ายโทรคมนาคมให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดระยะเวลาช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ที่กำลังจะมาถึง
            “การดำเนินการทั้งหมดของสำนักงาน กสทช. ก็เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับให้ประชาชนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และไม่มีปัญหาในการใช้งานในช่วงวันหยุดสงกรานต์” นายไตรรัตน์ กล่าว

                                               ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

สร้างโดย  - ปฐมพงศ์  ศรีแสงจันทร์ (11/4/2566 16:58:13)

Download

Page views: 76