สำนักงาน กสทช. สั่งการโอเปเรเตอร์ทุกค่ายเพิ่มเซลล์ไซต์บริเวณโรงพยาบาลศิริราช พร้อมให้รถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณออกวิ่งตรวจสอบคุณโทรศัพท์เคลื่อนที่ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชน

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เผยว่า วันนี้ (26 ส.ค.2557) ได้สั่งการให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพิ่มเซลล์ไซต์บริเวณโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมให้รถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของสำนักงาน กสทช. ออกวิ่งตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่รอบบริเวณ ร.พ.ศิริราชและพื้นที่ใกล้เคียงภายหลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าโทรศัพท์เข้า-ออก ติดยาก

    "เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่สำนักงานฯ ให้ความเอาใจใส่ บริเวณร.พ.ศิริราช มีผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นจำนวนมาก ทั้งใช้งานด้านการประสานงานทางการแพทย์ สุขภาพ การเพิ่มเซลล์ไซต์เข้าไปในพื้นที่ ก็เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานของประชาชนจำนวนมากได้" นายฐากรกล่าว

    นายฐากร กล่าวว่า ในเวลา 14.30 น. วันนี้ สำนักงาน กสทช. ได้เรียกผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายมาประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไขเรื่อง sms virus ซึ่งผลออกมาประการใด จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบต่อไป

Download

สร้างโดย  -   (10/3/2559 16:52:29)

Download

Page views: 46