การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ (ฉบับที่ 2)

     ด้วยที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 5/2566 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 มีร่างมติเรื่อง (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ ดังนี้
     1) เห็นชอบในหลักการ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ (ฉบับที่ 2) (ร่างประกาศฯ) ตามเอกสารที่สำนักงาน กสทช. เสนอ ทั้งนี้ มอบหมายให้สำนักงาน กสทช. นำ ร่างประกาศฯ ดังกล่าว ไปจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ พ.ศ. 2553 ต่อไป
     อนึ่ง กสทช. ศาสตราจารย์ ดร. พิรงรองฯ และ กสทช. รองศาสตราจารย์ ดร. ศุภัชฯ ขอสงวนความเห็นในประเด็นเรื่องการกำหนดระยะเวลาการใช้บังคับ (ร่าง) ประกาศดังกล่าว โดยเห็นว่าควรให้ (ร่าง) ประกาศฯ ใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
     2) เห็นชอบแนวทางวิธีการเชิญชวนเข้าร่วมและวิธีการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ร่างกรอบระยะเวลาในการดำเนินการเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ และร่างเอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ตามเอกสารที่สำนักงาน กสทช. เสนอ
      สำนักงาน กสทช. ขอเชิญชวนผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมที่ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ นักวิชาการ เครือข่ายศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และสภาองค์กรของผู้บริโภค ร่วมแสดงความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่อร่างประกาศฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้
     1. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น: ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม – 20 เมษายน 2566
     2. ช่องทางการนำส่งเอกสารแสดงความคิดเห็น : สามารถนำส่งได้ภายในวันที่ 20 เมษายน 2566 (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง) ดังช่องทางต่อไปนี้
      2.1 นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
     สำนักงาน กสทช. สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม (นท.) 87 ซอยพหลโยธิน 8 (สายลม)         ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
     วงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ (ฉบับที่ 2)
     2.2  ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : saraban_2403@nbtc.go.th โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ (ฉบับที่ 2)
     2.3 ทางโทรสารของสำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม
ที่เลขหมาย 02 272 6866
     3. สำนักงาน กสทช. จะจัดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศ (ฉบับที่ 2) ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566 ณ ห้อง Jubilee Ballroom ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร และจัดให้มีการประชุมดังกล่าวในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Cisco Webex Meeting Application ของสำนักงาน กสทช. พร้อมกันด้วย
     ทั้งนี้ การเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร มีจำนวนจำกัด สำนักงาน กสทช. ขอสงวนสิทธิตามลำดับการส่งแบบตอบรับ
การเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะดังกล่าว จะขอบคุณยิ่ง
 
แบบตอบรับการเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม (นท.)
โทรศัพท์ 02 6708888 ต่อ 7265, 7231, 7214
 

Download

  • เอกสารรับฟังร่างประกาศกำหนดและกำกับอัตรา-(ฉบับที่2).pdf
  • แบบแสดงความคิดเห็น_ร่างประกาศกำหนดและกำกับอัตรา-(ฉบับที่2).docx
  • ร่างประกาศกำหนดและกำกับอัตรา-(ฉบับที่2).pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (3/3/2566 11:03:45)

Download

Page views: 905