สำนักงาน กสทช. จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตและกำกับดูแลกิจการวิทยุสมัครเล่น

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) กำหนดให้มีการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตและกำกับดูแลกิจการวิทยุสมัครเล่น จากผู้มีส่วนได้เสียผ่านทาง Website ของสำนักงาน กสทช. และการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศฯ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดการประชุมปรากฏตามสิ่งที่ส่งมาด้วย .
     เพื่อให้กระบวนการรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐ องค์กรภาคประชาชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีต่อร่างประกาศดังกล่าว โดยกรอกรายละเอียดลงในแบบแสดงความคิดเห็นพร้อมนำส่งมายัง E-mail : hs0ab@nbtc.go.th หรือเข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อร่างประกาศฯ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการประชุมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมการประชุมแต่อย่างใด และหากประสงค์จะเข้าร่วมประชุมกรุณาแจ้งฝ่ายเลขานุการอนุกรรมการฯ ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2271 - 0151 - 60 ต่อ 714 โทรสาร 0 2278 - 3993 และขอให้ส่งแบบตอบรับเข้าร่วมประชุมตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2. เพื่อสำรองที่นั่งภายในระยะเวลาที่กำหนดด้วย


     ทั้งนี้ สามารถส่งความคิดเห็นเพิ่มเติมเป็นลายลักษณ์อักษรจนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2556 จะขอบคุณยิ่ง

 

Download

  • เอกสารประกอบฯ.pdf
  • ร่างประกาศฯ.pdf
  • หนังสือเชิญกำหนดการใบสมัครกรุงเทพ-(23-11-56).docx

สร้างโดย  -   (28/3/2559 15:34:01)

Download

Page views: 20