รายงานการเปิดเผยข้อมูลการจัดสรรเงินกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ

ด้วยคณะกรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ ได้เสนอความเห็นเกี่ยวกับการจัดสรรเงินกองทุนเพื่อใช้จ่ายตามวัตถุประสงค์ตามมาตรา 52  ต่อ กสทช. และ กสทช. ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบตามมาตรา 55 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 ในคราวประชุม กสทช. ครั้งที่ 1/2556 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2556 ดังนี้
 

โครงการ

ผู้ที่ขอและผู้ที่ได้รับการจัดสรรเงินจากกองทุน

ความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์กองทุนฯ ตามพ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฯ พ.ศ. 2553 มาตรา 52

จำนวนเงินที่ได้รับการจัดสรร (บาท)

โครงการบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี

Wi-Fi โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อประโยชน์สาธารณะ ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

52 (1) ดำเนินการให้ประชาชนได้รับบริการด้านกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม อย่างทั่วถึง ตลอดจนส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบกิจการบริการชุมชนตามมาตรา 51

950,000,000.00
(เก้าร้อยห้าสิบล้านบาทถ้วน)


(ระยะเวลาการดำเนินโครงการไม่น้อยกว่า 3 ปี 7 เดือน โดยคาดว่าจะเริ่มต้นในเดือนเมษายน ๒๕๕๖ และสิ้นสุดในเดือน   พฤศจิกายน 2559 ทั้งนี้รายละเอียดเกี่ยวกับการจัดสรรเงินกองทุนและการดำเนินการโครงการข้างต้นปรากฏตาม  เอกสารแนบ) 
              ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่ขอและผู้ที่ได้รับการจัดสรรเงินจากกองทุน
               กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร : เป็นส่วนราชการที่มีฐานะเป็นกระทรวงตามพระราชบัญญัติปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม พ.ศ. 2545 มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับการวางแผน ส่งเสริม พัฒนา และดำเนินกิจการเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร การอุตุนิยมวิทยา และการสถิติ และราชการอื่นตามที่มีกฎหมายกำหนดให้เป็นอำนาจหน้าที่ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือส่วนราชการที่สังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 
 
               จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

Download

สร้างโดย  -   (11/8/2559 13:14:31)

Download

Page views: 55