สำนักงาน กสทช. จัดการอบรมผู้ผลิตและนำเข้า เครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แบบที่มีจอภาพแสดงผล (iDTV) และผลิตภัณฑ์เครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แบบไม่มีจอภาพแสดงผล (STB) และร้านค้าปลีก

      วันพุธที่ 30 เมษายน 2557 ณ อาคารหอประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กสทช. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดพิธีการอบรมผู้ผลิตและนำเข้า เครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แบบที่มีจอภาพแสดงผล (iDTV) และผลิตภัณฑ์เครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แบบไม่มีจอภาพแสดงผล (STB)   และร้านค้าปลีก    ให้แก่ผู้ประกอบการ ผู้ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าและอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับชมดิจิตอลทีวี
     โดยได้มีการอบรมเพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันในหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นภาพรวมความคืบหน้าการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน  พื้นที่การติดตั้งสถานีวิทยุคมนาคมสำหรับกิจการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ปีที่ 1 ช่วงเวลาการทดลองทอสอบทางเทคนิคและการออกอากาศแบบควบคุมคุณภาพ ผลิตภัฑณ์ที่รองรับการรับชมรวมถึงวิธีการรับชม ตลอดจนแนวทางประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารร่วมกันที่ถูกต้องไปสู่ประชาชน

Download

สร้างโดย  -   (14/3/2560 17:01:41)