สำนักงาน กสทช. จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง นิยามของตลาดและขอบเขตตลาดโทรคมนาคมที่เกี่ยวข้อง พ.ศ. ... และ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาผู้มีอำนาจเหนือตลาดในกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ...

สำนักงาน กสทช. จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง นิยามของตลาดและขอบเขตตลาดโทรคมนาคมที่เกี่ยวข้อง พ.ศ. ... และ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาผู้มีอำนาจเหนือตลาดในกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ...

ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ครั้งที่ 1/2557 เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2557 มีมติเห็นชอบในหลักการ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง นิยามของตลาดและขอบเขตตลาดโทรคมนาคมที่เกี่ยวข้อง พ.ศ. ... และ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาผู้มีอำนาจเหนือตลาดในกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ...  ตามที่สำนักงาน กสทช. เสนอ และเห็นชอบกระกวนการจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศทั้ง 2 ฉบับดังกล่าว ตามที่สำนักงาน กสทช. เสนอ ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรา 28 แห่ง พ.ร.บ. องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฯ พ.ศ. 2553
    ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) จึงขอเรียนเชิญผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อร่างประกาศทั้ง 2 ฉบับดังกล่าว โดยสามารถนำส่งแบบแสดงความคิดเห็น (ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้โดยอยู่ท้ายเอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 7 มีนาคม 2557 ในช่องทางดังต่อไปนี้
1. ช่องทางการนำส่งเอกสาร
1.1 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : telecom.competition@nbtc.go.th
1.2 ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้
กลุ่มงานวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม (วท.)
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
1.3 ทางโทรสาร: 02-278-5316
    ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. จะจัดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศทั้ง 2 ฉบับดังกล่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09.00- 16.30 น. ณ ห้องเมจิก 2 ชั้น 2 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชัน วิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ขอให้ผู้ประสงค์จะเข้าร่วมการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะดังกล่าวส่งแบบตอบรับเข้าร่วมการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะภายในวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557

ดาวน์โหลดเอกสารดังนี้
  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (ไฟล์ PDF)
  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (ไฟล์ Word)
  • กำหนดการการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ
  • แบบตอบรับเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ

Download

  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ.docx
  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ.pdf
  • แบบตอบรับ.pdf
  • กำหนดการ.pdf

สร้างโดย  -   (28/3/2559 14:50:39)

Download

Page views: 44